Evolution II
22 ธันวาคม 1993
จำกัดจำนวนผลิต 5,000 คัน
ดูเหมือนไม่มีการปรับโฉมใหม่ใด ๆ แต่ความจริงแล้วมีหลายจุดที่ อีโวลูชั่น II แตกต่างจาก อีโวลูชั่น I เช่นเครื่องยนต์ที่มีการเพิ่มแรงดันบูสเตอร์เทอร์โบ ระยะวาล์ว เป็นต้น รีดแรงม้าเป็น 260 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ / นาที แรงบิดสูงสุด 31.5 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ / นาที ปรับปรุงระบบกันสะเทือนเพียงเล็กน้อย
จำกัดจำนวนผลิต 5,000 คัน
ดูเหมือนไม่มีการปรับโฉมใหม่ใด ๆ แต่ความจริงแล้วมีหลายจุดที่ อีโวลูชั่น II แตกต่างจาก อีโวลูชั่น I เช่นเครื่องยนต์ที่มีการเพิ่มแรงดันบูสเตอร์เทอร์โบ ระยะวาล์ว เป็นต้น รีดแรงม้าเป็น 260 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ / นาที แรงบิดสูงสุด 31.5 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ / นาที ปรับปรุงระบบกันสะเทือนเพียงเล็กน้อย
รุ่นนี้ หน้าตาเหมือนกะรุ่น อีโวลูชั่น วัน มีจุดแตกต่างกันนิดหน่อย
- กันชนหน้ามีลิ้นหน้าเพิ่มขึ้น
- สปอยเลอร์หลังแบบ 2 ชั้น
- ล้อแม็กซ์ ขอบ 15 เท่าเดิม แต่เป็นล้อ O.Z.
รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาด้านเครื่องยนต์อีกเล็กน้อยจน มีแรงม้าเพิ่มอีก 10 ตัว เป็น 260 แรงม้า
นอกนั้นยังคงสเป็กเดิมภายใน ยังคงเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนเบาะหน้าเป็นรุ่น SR-III ลายตุ๊กแก
แผงข้างประตูเป็นหนังกลับ สีที่ผลิตในรุ่นนี้ มี 5 สีครับ
- กันชนหน้ามีลิ้นหน้าเพิ่มขึ้น
- สปอยเลอร์หลังแบบ 2 ชั้น
- ล้อแม็กซ์ ขอบ 15 เท่าเดิม แต่เป็นล้อ O.Z.
รุ่นนี้ได้รับการพัฒนาด้านเครื่องยนต์อีกเล็กน้อยจน มีแรงม้าเพิ่มอีก 10 ตัว เป็น 260 แรงม้า
นอกนั้นยังคงสเป็กเดิมภายใน ยังคงเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนเบาะหน้าเป็นรุ่น SR-III ลายตุ๊กแก
แผงข้างประตูเป็นหนังกลับ สีที่ผลิตในรุ่นนี้ มี 5 สีครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น